Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

บทความที่น่าสนใจ

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

ชื่อหัวเรื่อง : ร้อยไหมหน้าเรียว เคล็ดลับหน้า V-Shape โดยไม่ต้องพักฟื้น!


หัวข้อ : ร้อยไหมหน้าเรียว เคล็ดลับหน้า V-Shape โดยไม่ต้องพักฟื้น!

ชื่อ:cass

 

 

 

ใบหน้าที่เรียวเล็กสวยงามคือสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่กาลเวลาและปัจจัยบางประการอาจทำให้รูปร่างใบหน้าไม่เรียวกระชับดังหวัง เพราะการสะสมไขมันและหย่อนคล้อย อาจทำให้ใบหน้าดูกลม ขาดความกระชับ บทความนี้จึงจะพามาแนะนำการร้อยไหมหน้าเรียว ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีแก้ไขเพื่อยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียวเล็กที่ได้รับความนิยม 

 

รู้จักก่อน ‘การร้อยไหมหน้าเรียว’ คืออะไร

การร้อยไหม คือเทคนิคการเสริมความงามที่ใช้ไหมละลายชนิดพิเศษร้อยเข้าใต้ชั้นผิวหนังเพื่อยกกระชับปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาแก้มหย่อนคล้อยและกรอบหน้าไม่ชัดโดยไม่ต้องผ่าตัด โดยไหมที่ใช้มีหลากหลายประเภทขึ้นอยู่กับปัญหาและจุดประสงค์ เช่น ไหม PDO, ไหม PCL, ไหม Cog, หรือไหม Silhouette Soft ซึ่งการร้อยไหมหน้าเรียว  เกิดจากการสร้างโครงสร้างใต้ชั้นผิว โดยไหมจะทำหน้าที่ดึงเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ ให้ยกกระชับ อีกทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง

 

ข้อดีของการร้อยไหมหน้าเรียว

  • เป็นวิธีการไม่ผ่าตัด โดยใช้เข็มเล็ก ๆ ร้อยด้ายไหมเข้าไปใต้ผิวหนัง ซึ่งเป็นกระบวนการที่ไม่ต้องเปิดแผลเพื่อทำการเย็บ จึงลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ เหมาะสำหรับผู้ที่กลัวการผ่าตัด

  • ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอย่างรวดเร็ว เนื่องจากไม่มีแผลเปิด ทำให้สามารถกลับมาทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ โดยไม่ต้องหยุดพักงาน หรือหยุดกิจกรรมเหมือนการผ่าตัด

  • ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ โดยการร้อยไหมจะยกกระชับช่วงใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับเรียวเล็กขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติของรูปหน้าไว้ ไม่ดูตึงเหมือนการผ่าตัด เหมาะกับผู้ที่ต้องการยกกระชับแต่ยังชื่นชมความงามเป็นธรรมชาติ

  • ปรับได้ตรงตามจุดที่ต้องการ เพื่อความสมดุลของรูปหน้า การร้อยไหมสามารถเจาะจงปรับรูปหน้าได้ตามบริเวณต่าง ๆ ที่ต้องการ เช่น ยกกระชับแก้ม เรียวคาง หรือกระชับบริเวณขากรรไกร โดยดึงรั้งให้เนื้อหน้ากระชับเรียวสวยงามได้อย่างสมดุล

  • ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา เมื่อเปรียบเทียบกับการผ่าตัด การร้อยไหมถือเป็นทางเลือกที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในระยะเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากข้อดีเหล่านี้แล้ว หลังจากการร้อยไหมประมาณ 3 เดือน เส้นไหมที่ได้คุณภาพจะค่อย ๆ ถูกย่อยสลายจนหมด โดยไม่เหลือร่องรอยบนใบหน้า ผลลัพธ์ที่เห็นจึงเป็นใบหน้าเรียวสวยงามตามธรรมชาติ 

 

ข้อควรระวังในการร้อยไหมหน้าเรียว

  • เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน

  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

  • ดูแลตัวเองหลังทำ

 

การร้อยไหมหน้าเรียว เป็นวิธีการเสริมความงามที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ให้ผลลัพธ์ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า ยกกระชับ โดยไม่ต้องผ่าตัด แต่ควรเลือกปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเลือกวิธีการร้อยไหมที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด

ip : 110.169.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-03-25 18:49:22


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต