Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

บทความที่น่าสนใจ

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

ชื่อหัวเรื่อง : เอาใจคนรักบ้าน! เทคนิคเลือกหลอดไฟอัจฉริยะยี่ห้อไหนดีให้เข้ากับ Smart home


หัวข้อ : เอาใจคนรักบ้าน! เทคนิคเลือกหลอดไฟอัจฉริยะยี่ห้อไหนดีให้เข้ากับ Smart home

ชื่อ:jj

 

เอาใจคนรักบ้านและชอบเทคโนโลยีโดยเฉพาะ สมัยนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคำว่า ‘Smart home’ อาจจะเริ่มต้นด้วยขั้นพื้นฐานอย่างหลอดไฟสั่งงานได้ด้วยเสียง หรือระบบสั่งงานด้วยเสียงที่ใช้งานร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ แต่ในบทความนี้จะมาพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขั้นพื้นฐานสุดอย่างหลอดไฟอัจฉริยะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ บทความนี้อาสานำเอาข้อมูลดีๆ มาฝาก เลือกใช้หลอดไฟอัจฉริยะยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนคุ้มและช่วยประหยัดพลังงานตลอดไป มาพร้อมทั้งประสิทธิภาพการใช้งานที่มีคุณภาพ ตามมาหาคำตอบกันเลย



 

Philips

เริ่มต้นกันที่แบรนด์ตลาดแบรนด์แรกอย่าง Philips เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งปัจจุบันหลายๆ คนที่กำลังมองหาหรือต้องการเลือกซื้อหลอดไฟอัจฉริยะยี่ห้อไหนดี Philips คือหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยม ไม่ใช่เพียงแค่หลอดไฟ แต่ยังรวมไปถึงพัดลม เครื่องฟอกอากาศ หม้ออบลมร้อน ฯลฯ แต่ทั้งนี้ถ้าหากจะพูดถึงการเลือกซื้อหลอดไฟอัจฉริยะยี่ห้อไหนดี บอกเลยว่า Philips มาพร้อมกับเทคโนโลยีการใช้งานไฟอัจฉริยะหลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับคนรักบ้านที่กำลังมองหาหลอดไฟอัจฉริยะมาใช้กับระบบสั่งงานด้วยเสียงภายในบ้านเป็นอย่างยิ่ง



 

Xiaomi

มากันที่อีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ในตลาดที่เพิ่งได้รับความนิยมในช่วงหลายๆ ปีให้หลังมานี้ หากใครที่เน้นมองหาหลอดไฟอัจฉริยะยี่ห้อไหนดีที่ราคาเป็นมิตร แต่ก็ยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานเรื่องของระบบสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และที่สำคัญ Xiaomi คือแบรนด์ที่สามารถจับคู่และใช้งานกับผลิตภัณฑ์ตระกูล Smart ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่ Smart Phone, Smart Watch กล้องวงจรปิด รวมไปถึงหลอดไฟอัจฉริยะเองที่อยู่ภายใต้ชื่อ Yeelight ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกหรือปรับความสว่างหรือออกแบบแสงไฟที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเองได้อย่างแท้จริง

 


ขอบคุณรูปภาพจาก lampton.co.th

 

Lampton

อีกหนึ่งยี่ห้อที่ถ้าหากพูดถึงคงไม่มีใครไม่รู้จัก กับ Lampton แบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของการผลิตหลอดไฟโดยเฉพาะ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสำหรับใครที่กำลังเลือกหลอดไฟอัจฉริยะยี่ห้อไหนดี แบรนด์นี้จะขึ้นมาปรากฏเป็นอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคมักจะถามถึง ด้วยความพิเศษของแบรนด์คือเป็นผู้จัดจำหน่ายหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์โดยเฉพาะ รวมไปถึงความสามารถในการพัฒนาหลอดไฟอัจฉริยะให้เหมาะสมกับการใช้งานภายในอาคารบ้านเรือนโดยเฉพาะ และเทคโนโลยีล่าสุดคือการนำเอาหลอดไฟมาปรับใช้ควบคู่กับระบบ Smart home เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่หยุดพัฒนาและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องมาหลายทศวรรษ

 

ในท้ายที่สุดแล้วเรื่องของแสงไฟภายในอาคารบ้านเรือนเป็นสิ่งสำคัญ การให้ความพิถีพิถันกับการเลือกหลอดไฟที่ถนอมสายตา ไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน แสงไฟปราศจากรังสี UV รวมไปถึงถ้าหากเพิ่มประสิทธิภาพความเป็นหลอดไฟอัจฉริยะ สามารถสั่งงานด้วยเสียงก็จะได้รับการพิจารณาจากผู้บริโภคมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ip : 1.47.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-03-25 17:21:53


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต