Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

บทความที่น่าสนใจ

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

ชื่อหัวเรื่อง : แนะนำร้านอาหารติดรถไฟฟ้ายอดนิยม อร่อยติดดาว


หัวข้อ : แนะนำร้านอาหารติดรถไฟฟ้ายอดนิยม อร่อยติดดาว

ชื่อ:่่่่่่่่่pp

 

 

ในยุคปัจจุบันการเดินทางมีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ทำให้ผู้คนนิยมใช้บริการรถไฟฟ้ากันมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ร้านอาหารต่าง ๆ จึงผุดขึ้นมากมายตามแนวรถไฟฟ้า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น สำหรับคนที่กำลังมองหาแผนเที่ยววันหยุด แต่ไม่อยากขับรถไปไหน และมองหาร้านอาหารอร่อย ๆ ง่าย ๆ ในบทความนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารติดรถไฟฟ้า ที่เดินทางง่าย ได้รีวิวดี เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับวันหยุดพักผ่อนหรือเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือคนรัก

 

สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)

สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ย่านแหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำมากมาย รวมถึงมีร้านอาหารติดรถไฟฟ้า ที่อยากจะแนะนำ อย่าง Street Dog by Jayler Robinson ร้านฮอตดอก ที่มรเมนูไส้กรอกและขนมปังฝรั่งเศส มีทั้งเมนูไส้กรอกทอดและก๋วยเตี๋ยวไส้กรอกคุณภาพดี รสชาติจัดจ้านไม่แพ้ร้านดังในต่างประเทศ

 

นอกจากนี้ ในย่านสนามกีฬาแห่งชาติยังมีร้าน Roast ร้านสเต๊กและพาสต้าชื่อดัง มีเมนูสเต๊กวัวคุณภาพเยี่ยม ทั้งนี้ถ้าใครอยากลองอาหารไทยแนวใหม่ๆ ก็ไม่ควรพลาดร้าน Baan Padthai ที่เสิร์ฟผัดไทยรสชาติกลมกล่อมแต่มีการตกแต่งจานอาหารแบบร่วมสมัย

 

สถานีเพลินจิต (BTS เพลินจิต)

ย่านเพลินจิตเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมร้านอาหารติดรถไฟฟ้ายอดนิยม มีทั้งร้านดังและร้านอาหารถนนสุดฮิป เริ่มที่ร้าน Hariz หรือ "ฮารีสซ์" ที่ขึ้นชื่ออาหารมุสลิม เช่น ข้าวมันแกะ ข้าวหมกเนื้อและนาซิกอรอป มีทั้งเมนูจานเดียวและเมนูครอบครัวให้เลือกสรร

 

มาต่อที่ร้านอร่อยระดับตำนาน Baan Phad Thai ที่เสิร์ฟผัดไทยและขนมจีนน้ำยาปลามีรสชาติดั้งเดิมตามสูตรของคุณยาย ทั้งนี้ในย่านนี้ยังมีร้าน Pizza Mania ร้านพิซซ่าอิตาเลียนสูตรดั้งเดิมที่มีลูกค้าวนเวียนรอคิวกันตลอดทั้งวัน

 

สถานีปุณณวิถี (BTS ปุณณวิถี)

ย่านปุณณวิถี ก็มีร้านอาหารติดรถไฟฟ้าที่น่าสนใจให้ลองเช่นกัน อย่างร้าน Baan Nok Krathin Bangkok ร้านอาหารอีสานรสเด็ดที่เน้นอาหารจานเดียว ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ลาบ หรือแกงหลายชนิด ส่วนร้าน Taikuon ร้านอาหารญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูรามะ รวมถึงซูชิและซาซิมิคุณภาพระดับพรีเมียม

 

หากใครอยากลิ้มลองอาหารไทยโบราณ ร้าน The Monol เป็นคำตอบ ซึ่งเค้ายึดถือวิถีการทำอาหารตามแบบพระราชวังเก่าแก่ คงกลิ่นรสดั้งเดิมและใช้วัตถุดิบสดสะอาดทุกจาน สามารถเลือกสั่งทั้งออเดิร์ฟและชุดคาวหวาน

 

สถานีสยาม (BTS สยาม)

สุดท้ายแล้วก็มาถึงย่านสยาม ย่านนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิงสำคัญของกรุงเทพฯ จึงไม่แปลกที่จะมีร้านอาหารติดรถไฟฟ้าดี ๆ มากมายให้เลือก เริ่มด้วย Somboon Seafood ร้านอาหารทะเลรสเด็ดที่ครองสถิติให้บริการมากว่าครึ่งศตวรรษ

 

สำหรับใครอยากลิ้มลองอาหารไทยรสกลมกล่อม ร้านข้าวแกงโบราณกรุง ก็เป็นคำตอบ ด้วยเมนูแกงไทยแท้หลากหลายจานที่ประณีตทั้งรสชาติและการตกแต่งจาน และสุดท้ายกับร้านอาหารเวียดนามแซ่บหลาย Tuk Tuk Thai Food & Brewing Co. สำหรับใครชอบอาหารแซ่บๆ รสจัดจ้าน

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของร้านอาหารติดรถไฟฟ้าเท่านั้น ยังมีอีกหลายร้านน่าสนใจรออยู่ให้ได้ไปลองลิ้มชิมรสกันอย่างแน่นอน ขอให้ทุกท่านหาร้านอร่อยถูกปากและดื่มด่ำกับ บรรยากาศแห่งการกินเที่ยวตามอัธยาศัย

ip : 147.50.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-03-14 17:09:24


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต