Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

บทความที่น่าสนใจ

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

ชื่อหัวเรื่อง : แจก 5 วิธีหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง จบปัญหาการเงินฝืดเคือง


หัวข้อ : แจก 5 วิธีหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง จบปัญหาการเงินฝืดเคือง

ชื่อ:jj

ปัญหาเรื่องการเงินถือเป็นปัญหาใหญ่ที่สร้างความกังวลใจให้เราได้มากที่สุด เพราะเมื่อการเงินอยู่ในสถานการณ์วิกฤติ ก็ยากที่เราจะใช้ชีวิตต่อได้ บทความนี้เรามาพร้อมกับ 5 วิธีหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง พร้อมเทคนิคบริหารจัดการหนี้ ให้เรามีเงินไปต่อได้ ติดตามกันได้เลย

 

 

5 วิธีหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง ให้ชีวิตได้ไปต่อ 

 

สภาพคล่องทางการเงินที่ฝืดเคือง สร้างความกังวลให้ใครหลายคน  แต่ไม่ต้องกังวลไป  ยังมีวิธีหาเงินด่วนเพื่อเสริมสภาพคล่อง  5 วิธี ดังนี้

1. ขายของออนไลน์

วิธีหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง วิธีแรก ก็คือการสำรวจบ้าน หาของที่ไม่ได้ใช้แล้ว เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือของสะสม นำมาถ่ายรูปสวย ๆ  และโพสต์ขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ วิธีนี้ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่สะดวกรวดเร็ว และมีโอกาสได้เงินไว

2. รับจ้างงานเสริม

หารายได้พิเศษจากงานเสริมหรือทักษะที่มี เช่น รับแปลภาษา เขียนบทความ รับจ้างรีวิว ตัดต่อวิดีโอ หรือรับงานกราฟิกในรูปแบบที่ถนัด 

3. ขายฝาก

หากใครที่มีทองคำ เครื่องประดับ หรือสินค้าแบรนด์เนมอยู่กับตัว สามารถนำไปขายฝากที่ร้านรับซื้อ เพื่อหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง แต่ต้องไม่ลืมเผื่อเวลาไถ่ถอนให้ดี ไม่เช่นนั้น ทรัพย์สินที่เราฝากไว้อาจหลุดมือไป 

4. รีไฟแนนซ์

หากใครที่มีปัญหาสินเชื่อบ้าน หรือสินเชื่อรถ ให้ลองหาธนาคารที่เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำ และทำการรีไฟแนนซ์ เพื่อลดภาระผ่อนชำระ และเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนให้กับเรา

5. นำทรัพย์สินไปจำนำ

อีกหนึ่งวิธีหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่องที่น่าสนใจ ก็คือการนำทรัพย์สินที่มี เช่น โฉนดที่ดิน หรือ ทะเบียนรถ นำไปจำนำกับโรงรับจำนำที่น่าเชื่อถือ ช่วยให้เราได้เงินสดก้อนโต แต่ต้องไม่ลืมวางแผนไถ่ถอนให้ดี ไม่เช่นนั้น ทรัพย์สินอาจถูกยึดได้

 

4 วิธีจัดการหนี้ บอกลาปัญหาหนี้สินรุมเร้า

ด้วยปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน และภาระหนี้สินที่รุมเร้า อาจสร้างความเครียดให้กับหลายคน แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะยังมีวิธีจัดการ  4 วิธี ดังนี้

1. วิเคราะห์สถานะการเงิน

เริ่มต้นด้วยการจดบันทึกรายรับ รายจ่าย เพื่อแยกประเภทหนี้ และเรียงลำดับจากดอกเบี้ยสูงไปต่ำ ช่วยให้เราเข้าใจภาพรวมของหนี้ทั้งหมด เพื่อวางแผนการชำระหนี้ได้อย่างรวดเร็ว

2. หารายได้เพิ่มเติม

มองหาช่องทางหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง เช่น ขายของออนไลน์ เพื่อนำเงินมาโปะหนี้  ลดภาระดอกเบี้ย

3. เจรจาปรับโครงสร้างหนี้

อีกหนึ่งวิธีที่เราสามารถทำได้ ในยามที่หนี้สินล้นตัว ก็คือการติดต่อเจ้าหนี้ เพื่ออธิบายสถานการณ์ และทำการขอปรับโครงสร้างหนี้ หรือขยายระยะเวลาผ่อนชำระ ให้เราสามาถวางแผนจ่ายหนี้ใหม่ได้ดียิ่งขึ้น 

4. วางแผนการชำระหนี้

ปิดท้ายด้วยการตั้งเป้าหมาย เพื่อวางแผนการชำระหนี้ จากนั้นจึงทำการจัดลำดับความสำคัญ และโปะหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงก่อน เพื่อให้เราปิดหนี้ทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว

 

และทั้งหมดนี้ก็คือวิธีหาเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง พร้อมวิธีจัดการหนี้ เพื่อช่วยให้เรามีเงินมาหมุนใช้ และวางแผนจบหนี้ได้ไว ไม่ให้ดอกเบี้ยกลายมาเป้นภาระ 

 

ip : 147.50.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-02-28 16:46:11


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต