Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

บทความที่น่าสนใจ

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

ชื่อหัวเรื่อง : รู้จัก 'บริษัทจัดการพลังงาน ESCO' และผลงานเด่นที่น่าสนใจ


หัวข้อ : รู้จัก 'บริษัทจัดการพลังงาน ESCO' และผลงานเด่นที่น่าสนใจ

ชื่อ:jj

ชวนมารู้จักกับ ‘บริษัทจัดการพลังงาน ESCO’ ที่อยู่เบื้องหลังโครงการด้านพลังงานมากมาย มาดูกันว่า บริษัทนี้คือบริษัทที่ทำเกี่ยวกับอะไร และมีผลงานที่โดดเด่นน่าสนใจอย่างไรบ้าง เราสรุปไว้ให้ครบในบทความนี้ ติดตามกันได้เลย 

 

 

รู้จักประวัติความเป็นมาของ ‘บริษัทจัดการพลังงาน ESCO’ 

 

บริษัทจัดการพลังงาน ESCO หรือ Energy Service Company คือ องค์กรหรือหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการอนุรักษ์พลังงานแบบครบวงจร (Turnkey) โดย ESCO จะเป็นผู้รับผิดชอบภารกิจต่าง ๆ แทนผู้ประกอบการอาคารหรือโรงงาน ตั้งแต่การออกแบบโครงการ การขออนุญาตก่อนสร้าง (ถ้ามี) การหาแหล่งเงินทุน การติดตั้ง ตลอดจนการตรวจวัดเพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ที่ได้จากการติดตั้งโครงการอนุรักษ์ โดยที่ ESCO จะต้องรับประกันผลการลดต้นทุนด้านพลังงาน และแสดงความรับผิดชอบถ้าผลการลดต้นทุนด้านพลังงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยการออกเงินชดเชยส่วนที่ขาดไป

 

การให้บริการของบริษัทจัดการพลังงาน ESCO ครอบคลุมถึง การให้คำปรึกษา การเสนอโครงการ การบริหารโครงการ วิเคราะห์การใช้พลังงาน ติดตั้งอุปกรณ์ และดำเนินงานสำหรับโครงการอนุรักษ์พลังงานหรือพลังงานทดแทน รวมถึงการจัดหาแหล่งเงินทุนสำหรับการดำเนินโครงการด้านพลังงาน

 

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้บริการของบริษัทจัดการพลังงาน ESCO 

 

  • ลดต้นทุนพลังงาน

  • เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

  • ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

  • เพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน ซึ่งในที่นี้คืออาคารหรือโรงงานที่ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ด้านพลังงาน

 

ตัวอย่างโครงการอนุรักษ์พลังงานที่บริษัทจัดการพลังงาน ESCO ดำเนินการ 

 

  • โครงการติดตั้งโคมไฟ LED แทนโคมไฟแบบเดิม

  • โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพระบบปรับอากาศ

  • โครงการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์

  • โครงการติดตั้งระบบผลิตน้ำร้อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

 

กล่าวได้ว่า บริษัทจัดการพลังงานเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับอาคารหรือโรงงานที่ต้องการประหยัดพลังงาน โดย ESCO จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการลงทุนและดำเนินการโครงการทั้งหมด และลูกค้าจะชำระค่าบริการตามผลการประหยัดพลังงานที่ได้รับจริง

 

สรุปประโยชน์ของโครงการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์โดยบริษัทจัดการพลังงาน ESCO

 

  • ลดต้นทุนพลังงาน: การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์สามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าได้ตั้งแต่ 20-50% ขึ้นอยู่กับขนาดของการติดตั้งและปริมาณการใช้ไฟฟ้าของอาคารหรือโรงงาน โดย ESCO จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการลงทุนทั้งหมด และลูกค้าจะชำระค่าบริการตามผลการประหยัดพลังงานที่ได้รับจริง

  • เพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน: อาคารหรือโรงงานที่มีระบบโซลาร์เซลล์จะมีความน่าสนใจต่อผู้เช่าหรือผู้ซื้อมากขึ้น เนื่องจากเป็นอาคารหรือโรงงานที่ประหยัดพลังงานและช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

  • ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม: พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานสะอาดที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นสาเหตุของภาวะโลกร้อน

 

นอกจากนี้ โครงการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ ของ ESCO ยังมีข้อดีที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

 

  • ลูกค้าไม่ต้องลงทุนเงินล่วงหน้า

  • ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลรักษาระบบโซลาร์เซลล์

  • ลูกค้าได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน

 

โดยสรุปแล้ว โครงการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ ของบริษัทจัดการพลังงาน ESCO เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับอาคารหรือโรงงานที่ต้องการประหยัดพลังงานและเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์ทั้งในด้านการเงินและสิ่งแวดล้อม

ip : 58.8.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-01-15 14:38:42


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต