Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

บทความที่น่าสนใจ

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต

ชื่อหัวเรื่อง : IGCSE คืออะไร


หัวข้อ : IGCSE คืออะไร

ชื่อ:minnasankoni34

สำหรับเพื่อนๆที่อยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ IGCSE วันนี้ผมจะมาช่วยอธิบายให้ฟังนะครับ!

IGCSE หรือ International General Certificate of Secondary Education เป็นระบบการศึกษาที่ได้รับการยอมรับและใช้งานอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย IGCSE เป็นหลักสูตรของ Cambridge Assessment International Education (CAIE) และถือว่าเป็นหลักสูตรการศึกษาระดับมัธยมปลาย

IGCSE เป็นการสอบที่คุณจะต้องสอบในวิชาต่างๆ เช่น คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, วิชาสังคม, และอื่นๆ โดยผ่านกระบวนการสอบทั้งในรูปแบบข้อเขียนและการทดลอง

IGCSE เป็นการผ่านไปถึงระดับมัธยมปลาย และสามารถเป็นพื้นฐานสำหรับการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น เช่น A-Level หรือ IB Diploma

หวังว่าอธิบายเบื้องต้นเกี่ยวกับ IGCSE จะช่วยให้เพื่อนๆเข้าใจได้อย่างชัดเจนครับ!

IGCSE หรือ International General Certificate of Secondary Education เป็นระบบการศึกษาที่มีความเชื่อถือได้สูงและได้รับการยอมรับทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศอังกฤษและประเทศอื่น ๆ ที่ใช้ระบบการศึกษาของอังกฤษ

IGCSE เป็นสารพัดวิชาที่จัดตั้งขึ้นโดย Cambridge Assessment International Education (CAIE) เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้และความสามารถในหลายสารพิจารณ์ต่าง ๆ เช่น คณิตศาสตร์, วิทยาการคำนวณ, วิทยาศาสตร์, สุขุมวิทย์, จิตวิทยา, เป็นต้น

ผู้เข้าสอบ IGCSE จำเป็นต้องผ่านการสอบให้อุ่นใจและผ่านกรณีการป้องกันการถูกข้อห้าม (Malpractice) ซึ่งเป็นการรักษาความเท่าเทียมและความสุจริตในการสอบ

IGCSE เป็นหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายโดยมหาวิทยาลัยและองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก และเป็นผู้ช่วยในการเข้าศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในอนาคต

ip : 124.120.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-01-07 22:38:19


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
จำหน่ายปลีก-ส่ง ตู้ไม้สักจิ๋วลายไทย สินค้าOTOP 5 ดาว(รับประกันของแท้) ของจิ๋วทุกชนิด และงานเฟอร์นิเจอร์ย่อส่วนที่มีขนาดเล็กสำหรับใส่วางของจิ๋ว และของชำร่วยขนาดเล็ก เป็นงานจากไม้สักแท้ ติดลวดลายสวยงาม เป็นงานฝีมือทำเองทั้งชิ้น งานละเอียด ฝีมือปราณีต